Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_41
P. 5
I - Tell | น้อง ITEL
บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) เรามุ่งเน้น ในขณะเดียวกันผู้ให้บริการรายอื่นๆ ประกาศงดให้บริการ และไม่สามารถ
การให้บริการที่มีความเป็น “Excellence Delivery Network” คือ ให้บริการได้เนื่องจากได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น�้าท่วมดังกล่าว
โครงข่ายที่พร้อมให้บริการโดยมีกระบวนการท�างานทั้งการส่งมอบ ด้วยเหตุการณ์นี้ท�าให้ผู้ใช้บริการของทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม
บริการรวมไปถึงการดูแลบริการหลังการขายทั้งหมดที่ครอบคลุมทั้ง จ�ากัด (มหาชน) ได้ให้การยอมรับ และให้ค�าชื่นชมมายังทีมงาน และ
ฝั่งของผู้รับบริการ และโครงข่ายหลัก (Core Backbone Network) บริษัทฯ ทั้งในเรื่องของการออกแบบโครงข่าย (Fiber Optic Network)
มุ่งมั่นรักษาคุณภาพของการบริการเพื่อเป็นการยืนยันให้กับลูกค้าได้ ส�าหรับการให้บริการที่เป็นแบบมีการป้องกัน (Protection) เพื่อลด
ITEL พาสัมผัสประสบการณ์ ในกรณีของการเกิดเหตุเสีย และสามารถท�าให้ผู้ใช้บริการเห็นได้ว่า ความเสี่ยง เรื่องของอุปกรณ์ต่างๆ ในชุมสายที่มีการส�ารอง พร้อมใช้งาน
การใช้งานของผู้ใช้บริการยังคงสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดย
ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ส�าคัญ คือ ทีมงานวิศวกร (Operation and
Excellence Delivery Network ไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานใดๆ ทั้งสิ้น ยกตัวอย่างเช่น จากเหตุการณ์ Maintenance) ที่อยู่ในพื้นที่เพื่อรองรับการให้บริการกับผู้ใช้บริการ
ในทุกส่วนที่ได้รับผิดชอบอย่างไม่มีวันหยุดตลอด 24 ชั่วโมง
น�้าท่วมฉับพลันในพื้นที่ภาคใต้ซึ่งเป็นจังหวัดใหญ่ๆ โดยเป็นแหล่งธุรกิจ
และการท่องเที่ยวจ�านวนมาก ส�าหรับจังหวัดเหล่านี้จะมีบริษัทห้างร้าน สิ่งที่ได้จากการให้บริการรูปแบบนี้ นอกเหนือจากการสร้าง
โลกในยุคดิจิทัลคงไม่มีใครกล้าปฏิเสธกับการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้เข้าถึงลูกค้ากันมากขึ้น ความต้องการ ต่างๆ รวมไปถึงสถาบันการเงินที่ส�าคัญอยู่ในจังหวัด แน่นอนว่าใน ประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ผู้รับบริการแล้ว ยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม
ในการรับบริการของผู้ใช้บริการโครงข่าย (Customer) ในทุกภาคส่วนรวมถึงความคาดหวังต่อการรับบริการจากผู้ให้บริการ ทุกสถานที่จะต้องมีโครงข่ายการเชื่อมต่อต่างๆ รวมไปถึงการรับบริการ ให้งานบริการที่ทุกวันนี้แข่งขันกันอย่างรุนแรง แต่การจะสร้างประสบการณ์
ทางด้านโครงข่าย (Media Provider) มีความส�าคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจซึ่งในกระบวนการท�างานต่างๆ เพราะมาตรฐานการ อินเทอร์เน็ตเพื่อเป็นการสื่อสารกับโลกภายนอก จากเหตุการณ์น�้าท่วมนี้ ที่ดีจากการใช้บริการ ส่วนหนึ่งต้องอาศัยเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อน
ให้บริการของผู้ให้บริการแต่ละรายถูกหยิบยกขึ้นมาเพื่อมัดใจลูกค้า ไม่ให้เปลี่ยนไปใช้บริการของคู่แข่ง เพราะผู้ให้บริการที่รู้ความ ทุกคนอาจจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับบริการต่างๆ ที่ต้องใช้งานโครงข่าย โดยทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) พร้อมมุ่งมั่น
ต้องการของลูกค้าได้เร็วก่อนที่ลูกค้าจะร้องขอ ย่อมสร้างประสบการณ์แปลกใหม่และความประทับใจให้ลูกค้าได้ไม่รู้ลืม จนเกิด ประกาศงดให้บริการ รวมไปถึงไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจากน�้าท่วม และพัฒนาการออกแบบการบริการ และโครงข่ายของการให้บริการ
ชุมสาย (Node) หรืออุปกรณ์ (Network Device) ต่างๆ ที่ส่งผลกระทบ
ให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ให้ผู้ใช้งานเกิดความมั่นใจได้ว่าการให้บริการ
การใช้บริการอย่างต่อเนื่องในที่สุด อีกทั้งการที่ลูกค้าได้สะสมประสบการณ์การใช้บริการที่ดี ทั้งที่สัมผัสได้เอง และรับรู้จากโซเชียลมีเดีย ให้ไม่สามารถให้บริการได้ แต่ส�าหรับบริการของทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ ของทางบริษัทฯ จะสามารถส่งเสริมธุรกิจของผู้ใช้บริการได้แรงและ
ที่เข้าถึงแทรกซึมอย่างรวดเร็ว การบริการยุคเก่าซึ่งมุ่งเน้นงานบริการแบบเดิมๆ การบริการฉับไว คงจะไม่เพียงพอที่จะเข้าถึง เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) ที่เรามุ่งเน้นการให้บริการรูปแบบของ เร็วกว่าผู้ให้บริการรายอื่น เพื่อโอกาสน�าเสนอบริการที่เป็นเลิศให้กับ
ความต้องการลูกค้าอีกต่อไป ดังนั้น การบริการโดยใช้ “Excellence Delivery Network” จึงเข้ามาสร้างความแตกต่างในการ “Excellence Delivery Network ” แล้ว เรายังคงให้บริการได้ตลอด ลูกค้า และยังท�าให้แบรนด์อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม นั้นอยู่ในใจลูกค้า
ด�าเนินธุรกิจได้อย่างลงตัว 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลการทบจากเหตุการณ์น�้าท่วม ทั้งที่ อย่างต่อเนื่อง
1 | I-TEL I-TEL | 2