Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_41
P. 5

I - Tell | น้อง ITEL














































                 บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) เรามุ่งเน้น  ในขณะเดียวกันผู้ให้บริการรายอื่นๆ ประกาศงดให้บริการ และไม่สามารถ
          การให้บริการที่มีความเป็น “Excellence Delivery Network” คือ  ให้บริการได้เนื่องจากได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น�้าท่วมดังกล่าว
          โครงข่ายที่พร้อมให้บริการโดยมีกระบวนการท�างานทั้งการส่งมอบ  ด้วยเหตุการณ์นี้ท�าให้ผู้ใช้บริการของทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม
          บริการรวมไปถึงการดูแลบริการหลังการขายทั้งหมดที่ครอบคลุมทั้ง  จ�ากัด (มหาชน) ได้ให้การยอมรับ และให้ค�าชื่นชมมายังทีมงาน และ
          ฝั่งของผู้รับบริการ และโครงข่ายหลัก (Core Backbone Network)   บริษัทฯ ทั้งในเรื่องของการออกแบบโครงข่าย (Fiber Optic Network)
          มุ่งมั่นรักษาคุณภาพของการบริการเพื่อเป็นการยืนยันให้กับลูกค้าได้  ส�าหรับการให้บริการที่เป็นแบบมีการป้องกัน (Protection) เพื่อลด
 ITEL พาสัมผัสประสบการณ์  ในกรณีของการเกิดเหตุเสีย และสามารถท�าให้ผู้ใช้บริการเห็นได้ว่า  ความเสี่ยง เรื่องของอุปกรณ์ต่างๆ ในชุมสายที่มีการส�ารอง พร้อมใช้งาน

          การใช้งานของผู้ใช้บริการยังคงสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดย
                                                              ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ส�าคัญ คือ ทีมงานวิศวกร (Operation and
 Excellence Delivery Network  ไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานใดๆ ทั้งสิ้น ยกตัวอย่างเช่น จากเหตุการณ์  Maintenance) ที่อยู่ในพื้นที่เพื่อรองรับการให้บริการกับผู้ใช้บริการ
                                                              ในทุกส่วนที่ได้รับผิดชอบอย่างไม่มีวันหยุดตลอด 24 ชั่วโมง
          น�้าท่วมฉับพลันในพื้นที่ภาคใต้ซึ่งเป็นจังหวัดใหญ่ๆ โดยเป็นแหล่งธุรกิจ
          และการท่องเที่ยวจ�านวนมาก ส�าหรับจังหวัดเหล่านี้จะมีบริษัทห้างร้าน     สิ่งที่ได้จากการให้บริการรูปแบบนี้ นอกเหนือจากการสร้าง
    โลกในยุคดิจิทัลคงไม่มีใครกล้าปฏิเสธกับการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้เข้าถึงลูกค้ากันมากขึ้น ความต้องการ  ต่างๆ รวมไปถึงสถาบันการเงินที่ส�าคัญอยู่ในจังหวัด แน่นอนว่าใน  ประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ผู้รับบริการแล้ว ยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่ม
 ในการรับบริการของผู้ใช้บริการโครงข่าย (Customer) ในทุกภาคส่วนรวมถึงความคาดหวังต่อการรับบริการจากผู้ให้บริการ  ทุกสถานที่จะต้องมีโครงข่ายการเชื่อมต่อต่างๆ รวมไปถึงการรับบริการ  ให้งานบริการที่ทุกวันนี้แข่งขันกันอย่างรุนแรง แต่การจะสร้างประสบการณ์
 ทางด้านโครงข่าย (Media Provider) มีความส�าคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจซึ่งในกระบวนการท�างานต่างๆ เพราะมาตรฐานการ  อินเทอร์เน็ตเพื่อเป็นการสื่อสารกับโลกภายนอก จากเหตุการณ์น�้าท่วมนี้  ที่ดีจากการใช้บริการ ส่วนหนึ่งต้องอาศัยเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อน
 ให้บริการของผู้ให้บริการแต่ละรายถูกหยิบยกขึ้นมาเพื่อมัดใจลูกค้า ไม่ให้เปลี่ยนไปใช้บริการของคู่แข่ง เพราะผู้ให้บริการที่รู้ความ  ทุกคนอาจจะได้ยินข่าวเกี่ยวกับบริการต่างๆ ที่ต้องใช้งานโครงข่าย  โดยทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) พร้อมมุ่งมั่น
 ต้องการของลูกค้าได้เร็วก่อนที่ลูกค้าจะร้องขอ ย่อมสร้างประสบการณ์แปลกใหม่และความประทับใจให้ลูกค้าได้ไม่รู้ลืม จนเกิด  ประกาศงดให้บริการ รวมไปถึงไม่สามารถให้บริการได้เนื่องจากน�้าท่วม  และพัฒนาการออกแบบการบริการ และโครงข่ายของการให้บริการ
          ชุมสาย (Node) หรืออุปกรณ์ (Network Device) ต่างๆ ที่ส่งผลกระทบ
                                                              ให้ครอบคลุมในทุกพื้นที่ให้ผู้ใช้งานเกิดความมั่นใจได้ว่าการให้บริการ
 การใช้บริการอย่างต่อเนื่องในที่สุด อีกทั้งการที่ลูกค้าได้สะสมประสบการณ์การใช้บริการที่ดี ทั้งที่สัมผัสได้เอง และรับรู้จากโซเชียลมีเดีย  ให้ไม่สามารถให้บริการได้ แต่ส�าหรับบริการของทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์  ของทางบริษัทฯ จะสามารถส่งเสริมธุรกิจของผู้ใช้บริการได้แรงและ
 ที่เข้าถึงแทรกซึมอย่างรวดเร็ว การบริการยุคเก่าซึ่งมุ่งเน้นงานบริการแบบเดิมๆ การบริการฉับไว คงจะไม่เพียงพอที่จะเข้าถึง  เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) ที่เรามุ่งเน้นการให้บริการรูปแบบของ  เร็วกว่าผู้ให้บริการรายอื่น เพื่อโอกาสน�าเสนอบริการที่เป็นเลิศให้กับ
 ความต้องการลูกค้าอีกต่อไป ดังนั้น การบริการโดยใช้ “Excellence Delivery Network” จึงเข้ามาสร้างความแตกต่างในการ  “Excellence Delivery Network ” แล้ว เรายังคงให้บริการได้ตลอด  ลูกค้า และยังท�าให้แบรนด์อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม นั้นอยู่ในใจลูกค้า

 ด�าเนินธุรกิจได้อย่างลงตัว  24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลการทบจากเหตุการณ์น�้าท่วม ทั้งที่  อย่างต่อเนื่อง







 1 |  I-TEL                                                                                           I-TEL |  2
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10