Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_40
P. 5
บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) หรือ ITEL ท�าให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในการบริการรูปแบบ One Stop Service
มีโครงข่ายใยแก้วน�าแสงที่สามารถรองรับการให้บริการได้ทุกรูปแบบ Network จากบริษัทฯ ได้พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าในการบริหาร
ที่เป็นการส่งสัญญาณบนมาตรฐานเทคโนโลยีที่มีการใช้งานอยู่ในปัจจุบัน จัดการ และดูแลระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัยทั้งหมดแบบครบวงจร
ให้สามารถท�างานร่วมกันได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังมี ตั้งแต่การวิเคราะห์ความต้องการให้สอดคล้องกับเป้าหมายเชิงธุรกิจ
โครงข่ายใยแก้วน�าแสงที่พาดตามแนวเสาโทรเลขของการรถไฟแห่ง ออกแบบ ติดตั้ง ในขณะที่องค์กรไม่จ�าเป็นต้องลงทุนด้านอุปกรณ์
ประเทศไทย ท�าให้ ITEL ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภาครัฐ ฮาร์ดแวร์ และบุคลากรด้วยตนเองแต่อย่างใด ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้
และเอกชน เป็นผู้ดูแลโครงข่ายไปแต่ละภูมิภาคทั้งในประเทศ และ อย่างมาก นอกจากนี้ ITEL ยังมีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญคอยเฝ้าระวัง และ
ต่างประเทศ โดยทีมงานวิศวกรที่มากด้วยประสบการณ์ซึ่งเป็นทีมงาน แจ้งเตือนเมื่อเกิดเหตุผิดปกติ พร้อมให้ค�าแนะน�าหรือรับมือกับปัญหา
ของบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) อีกทั้งบริษัทฯ ที่เกิดขึ้นได้อย่างทันถ่วงที
ได้พัฒนาการให้บริการให้สอดคล้องกับการแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถวางใจในการบริการของบริษัท
มากที่สุด ด้วยทีมงานวิศวกรที่สามารถให้บริการกับผู้ใช้งานตลอด อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) ได้ เกี่ยวกับบริการแบบ
24 ชั่วโมง สามารถช่วยให้ผู้ใช้บริการวางใจในข้อกังวลต่างๆ ได้ตามล�าดับ One Stop Service Network เราพร้อมการันตีด้วยมาตรฐานในการ
อีกส่วนหนึ่งส�าหรับรูปแบบของ One Stop Service Network ให้บริการที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการบริการ สามารถเติมเต็มให้กับองค์กร
บริษัทฯ มีการให้บริการกับผู้ใช้งานไปจนถึงอุปกรณ์ปลายทาง ดังนั้น ธุรกิจทุกภาคส่วนของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยโครงข่าย
อุปกรณ์ที่ทางบริษัทฯ ได้เลือกใช้งานจะเป็นมาตรฐานระดับโลกที่ ไฟเบอร์ออพติกครอบคลุมทั่วประเทศไทย อีกทั้ง ITEL ยังมีโซลูชั่นที่
ได้รับการยอมรับ และมีอุปกรณ์ส�ารองเพื่อใช้งานทดแทนได้ในทุกๆ หลากหลาย ทั้งการดูแลบริหารจัดการศูนย์ส�ารองข้อมูล คลาวด์
เหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ใช้งานได้ โดยเป็นอุปกรณ์ยี่ห้อเดียวกัน ความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ และโซลูชั่นบนโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล
ทั้งหมด ทั้งต้นทาง ปลายทาง และระดับโครงข่ายหลักที่จะส่งไปถึงลูกค้า ที่ครอบคลุมทั้งลูกค้าภาครัฐ และองค์กรธุรกิจชั้นน�า
I-TEL | 2