Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_40
P. 5

บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) หรือ ITEL  ท�าให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในการบริการรูปแบบ One Stop Service
          มีโครงข่ายใยแก้วน�าแสงที่สามารถรองรับการให้บริการได้ทุกรูปแบบ  Network จากบริษัทฯ ได้พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าในการบริหาร
          ที่เป็นการส่งสัญญาณบนมาตรฐานเทคโนโลยีที่มีการใช้งานอยู่ในปัจจุบัน  จัดการ และดูแลระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัยทั้งหมดแบบครบวงจร
          ให้สามารถท�างานร่วมกันได้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อีกทั้งยังมี  ตั้งแต่การวิเคราะห์ความต้องการให้สอดคล้องกับเป้าหมายเชิงธุรกิจ
          โครงข่ายใยแก้วน�าแสงที่พาดตามแนวเสาโทรเลขของการรถไฟแห่ง  ออกแบบ ติดตั้ง ในขณะที่องค์กรไม่จ�าเป็นต้องลงทุนด้านอุปกรณ์
          ประเทศไทย ท�าให้ ITEL ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภาครัฐ  ฮาร์ดแวร์ และบุคลากรด้วยตนเองแต่อย่างใด ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้
          และเอกชน เป็นผู้ดูแลโครงข่ายไปแต่ละภูมิภาคทั้งในประเทศ และ  อย่างมาก นอกจากนี้ ITEL ยังมีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญคอยเฝ้าระวัง และ
          ต่างประเทศ โดยทีมงานวิศวกรที่มากด้วยประสบการณ์ซึ่งเป็นทีมงาน  แจ้งเตือนเมื่อเกิดเหตุผิดปกติ พร้อมให้ค�าแนะน�าหรือรับมือกับปัญหา
          ของบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน)  อีกทั้งบริษัทฯ  ที่เกิดขึ้นได้อย่างทันถ่วงที
          ได้พัฒนาการให้บริการให้สอดคล้องกับการแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้งาน     เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถวางใจในการบริการของบริษัท
          มากที่สุด ด้วยทีมงานวิศวกรที่สามารถให้บริการกับผู้ใช้งานตลอด  อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) ได้ เกี่ยวกับบริการแบบ
          24 ชั่วโมง สามารถช่วยให้ผู้ใช้บริการวางใจในข้อกังวลต่างๆ ได้ตามล�าดับ  One Stop Service Network เราพร้อมการันตีด้วยมาตรฐานในการ
          อีกส่วนหนึ่งส�าหรับรูปแบบของ One Stop Service Network  ให้บริการที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการบริการ สามารถเติมเต็มให้กับองค์กร
          บริษัทฯ มีการให้บริการกับผู้ใช้งานไปจนถึงอุปกรณ์ปลายทาง ดังนั้น  ธุรกิจทุกภาคส่วนของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยโครงข่าย
          อุปกรณ์ที่ทางบริษัทฯ ได้เลือกใช้งานจะเป็นมาตรฐานระดับโลกที่  ไฟเบอร์ออพติกครอบคลุมทั่วประเทศไทย อีกทั้ง ITEL ยังมีโซลูชั่นที่
          ได้รับการยอมรับ และมีอุปกรณ์ส�ารองเพื่อใช้งานทดแทนได้ในทุกๆ  หลากหลาย ทั้งการดูแลบริหารจัดการศูนย์ส�ารองข้อมูล คลาวด์
          เหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นกับผู้ใช้งานได้ โดยเป็นอุปกรณ์ยี่ห้อเดียวกัน  ความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ และโซลูชั่นบนโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล
          ทั้งหมด ทั้งต้นทาง ปลายทาง และระดับโครงข่ายหลักที่จะส่งไปถึงลูกค้า  ที่ครอบคลุมทั้งลูกค้าภาครัฐ และองค์กรธุรกิจชั้นน�า











                                                                                                      I-TEL |  2
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10