Page 5 - E-MAGAZINE_VOL_44
P. 5

I - Tell | น้อง ITEL













































 บริการติดตั้งโครงข่ายโทรคมนาคม     การให้บริการติดตั้งโครงข่ายโทรคมนาคม ของบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์     เสริมความแข็งแกร่งด้วยการแจ้งเตือนและแจ้งอัปเดตทุกครั้ง

          เทเลคอม จ�ากัด (มหาชน) หรือ ITEL เป็นการให้บริการแบบครบวงจร  ที่มีความคืบหน้าในการด�าเนินงานเพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการรู้ความ
 ของอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม  ตั้งแต่การให้บริการด้านการให้ค�าปรึกษา ออกแบบ และด�าเนินการ  เคลื่อนไหวในการด�าเนินงาน ซึ่งการเข้าแก้ไขเหตุขัดข้องต่างๆ จะสามารถ
                                                              ด�าเนินการได้ ตลอด 24 ชม. เนื่องจากการติดตั้งอุปกรณ์โครงข่ายของ
         ติดตั้งโครงข่ายที่เกี่ยวข้องกับระบบสื่อสารความเร็วสูง ซึ่งเป็นการน�า
 พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในยุคดิจิทัล  เอาความรู้ ความเชี่ยวชาญของบุคลากร รวมถึงการท�าให้เกิดประโยชน์  บริษัทฯ นั้นติดตั้งอยู่ในพื้นที่ที่บริษัทฯ สามารถเข้า-ออกได้ตลอดเวลา
                                                              แม้ในเวลากลางคืนหรือวันหยุด ซึ่งจะด�าเนินการผ่านทางทีมงาน
         สูงสุดจากบุคลากรในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศให้เกิดเป็นรายได้
                 โดยบริษัทฯ จะต้องศึกษาโครงสร้างของพื้นที่ และโครงสร้าง  ของบริษัทฯ ที่อยู่ประจ�าศูนย์ปฏิบัติการและซ่อมบ�ารุงโครงข่าย
    โครงสร้างพื้นฐานที่ส�าคัญของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศขององค์กร เปรียบเสมือนเป็นถนน หรือทางด่วนที่ถูกสร้างขึ้น  ของระบบต่างๆ ที่จะต้องเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน เพื่อท�าการออกแบบระบบ  ตามภูมิภาคต่างๆ (Operation and Maintenance Center) ทั้ง
 เพื่อรองรับให้รถชนิดต่างๆ มาวิ่ง โดยรถชนิดต่างๆ ก็เปรียบเสมือนเป็นข้อมูลจ�านวนมากที่ใช้อยู่ในองค์กร ถ้าหากโครงสร้างพื้นฐาน  และอุปกรณ์ที่มีความส�าคัญต่อการเชื่อมโยงดังกล่าว และเมื่อได้รับ  38 ศูนย์ ทั่วประเทศ อีกทั้งบริษัทฯ ยังน�าเอาเทคโนโลยีการตรวจ

 ถูกออกแบบไว้ไม่ดีตั้งแต่แรก ก็อาจจะเกิดปัญหาการจราจรของข้อมูลติดขัดขึ้น หรืออาจจะมีข้อจ�ากัดต่างๆ ที่ท�าให้การขยาย  ความเห็นชอบจากลูกค้าแล้ว บริษัทฯ จะท�าการว่าจ้างผู้รับเหมาที่มี  ติดตามทีมงาน GPS Tracking เพื่อตรวจเช็คความเรียบร้อยและ
 โครงสร้างพื้นฐานขาดประสิทธิภาพ ดังนั้นในการออกแบบโครงข่ายที่ดีนั้น มีปัจจัยที่ต้องค�านึงหลายประการ และต้องอาศัย  ประสบการณ์และมีความช�านาญในแต่ละด้าน และมีความพร้อมทั้ง  ประสิทธิภาพการเข้าแก้ไขเหตุเสียของทีมงานเพื่อให้มั่นใจได้ว่า ลูกค้า
                                                              ที่ใช้บริการจะได้รับบริการที่ดีที่สุดและสามารถการันตีความเสียหาย
         ทางด้านเครื่องมือและบุคลากร มาเป็นผู้ด�าเนินการติดตั้งในส่วนงาน
 ผู้เชี่ยวชาญช่วยตรวจสอบ เพื่อให้มั่นใจว่าโครงข่ายสามารถรองรับการท�างานขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพในปัจจุบัน และรองรับ  นั้นๆ  โดยทีมวิศวกรของบริษัทฯ จะมีหน้าที่ในการควบคุมการก่อสร้าง  ให้เกิดน้อยที่สุดกับลูกค้าของบริษัทฯ หากเกิดเหตุเสียขึ้น โดยในปัจจุบัน
 การขยายตัวขององค์กรในอนาคต  หรือติดตั้งระบบอีกทอดหนึ่ง พร้อมทั้งท�าการทดสอบให้ผลงานของ  บริษัทฯ สามารถรักษาคุณภาพการให้บริการโครงข่ายเฉลี่ยได้ที่ระดับ

    ปัจจุบันการด�าเนินธุรกิจล้วนต้องมีระบบงานเทคโนโลยี  บริษัทฯ มีคุณภาพ สามารถใช้งานได้ และเป็นไปตามความต้องการ  99.99% ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานที่ก�าหนดไว้
 สารสนเทศที่เสถียรและรวดเร็วมาเป็นส่วนประกอบและเป็นเครื่องมือ  ของลูกค้า นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้บริการหลังการขายด้วยการรับประกัน     มาตรฐานการให้บริการเป็นเลิศขนาดนี้ ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ
 ในการขับเคลื่อนหลักทั้งสิ้น ซึ่งทั้งหมดล้วนต้องใช้บุคลากรทางด้านไอที  คุณภาพของผลงาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าโดยกลุ่มลูกค้าหลัก  ของบริษัทฯ สามารถสอบถามข้อมูลการให้บริการและการเตรียม
 ที่ต้องมีความเข้าใจระบบเป็นอย่างดี ทั้งหมดล้วนเป็นปัญหาและเป็น  ของบริษัทฯ จะเป็นกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจให้บริการด้านการสื่อสาร  ระบบการให้บริการที่เหมาะสมกับพื้นที่เพื่อลดปัญหาการติดตั้งที่
 ข้อจ�ากัดในการตัดสินใจของผู้ประกอบการทั้งสิ้น ฉะนั้นในการด�าเนินงาน  และโทรคมนาคมทั้งภาครัฐและเอกชน  อาจเกิดขึ้นได้ เพื่อให้การใช้งานวงจรสื่อสารความเร็วสูงของลูกค้า
 บริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานด้านงานเทคโนโลยีสารสนเทศ         มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแล ให้ค�าแนะน�า
 จึงต้องท�าด้วยความเข้าใจ ต้องมีแผนงานและก�าหนดเป้าหมายใน     และปรึกษาในทุกๆ เรื่องของคุณ info@interlinktelecom.co.th
 การด�าเนินงานที่ชัดเจน มีความสอดคล้องกับแผนพัฒนาองค์กรและ
 งบประมาณในการลงทุนได้อย่างเหมาะสม



 2  |  I-TEL                                                                                          I-TEL |         3
   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10