Network Management Center

Network Management Center

บริษัทฯ มีระบบการเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน โดยทีมงานในศูนย์ปฏิบัติการโครงข่าย Network Management Center (NMC)

ที่จะคอยเฝ้าระวังไม่ให้เกิดเหตุเสีย และตรวจติดตามแก้ไขในกรณีที่มีเหตุเสียต่าง ๆ เกิดขึ้นในระบบของบริษัทฯ ซึ่งสามารถตรวจจับได้จากทุกวงจรของลูกค้าที่ใช้บริการกับบริษัทฯ และมีการแจ้งเตือนและแจ้งอัพเดททุกครั้งที่มีความคืบหน้าในการดำเนินงานเพื่อให้ลูกค้าที่ใช้บริการรู้ความเคลื่อนไหวในการดำเนินงานซึ่งการเข้าแก้ไขเหตุขัดข้องต่าง ๆ จะสามารถดำเนินการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เนื่องจากการติดตั้งอุปกรณ์โครงข่ายของบริษัทฯ นั้นติดตั้งอยู่ในพื้นที่ที่บริษัทฯ สามารถเข้า-ออกได้ตลอดเวลาแม้ในเวลากลางคืนหรือวันหยุด ซึ่งจะดำเนินการผ่านทางทีมงานของบริษัทฯที่อยู่ประจำศูนย์ปฏิบัติการและซ่อมบำรุงโครงข่ายตามภูมิภาคต่าง ๆ (Operation and Maintenance Center) ทั้ง 38 ศูนย์ ทั่วประเทศ อีกทั้งบริษัทฯ ยังนำเอาเทคโนโลยีการตรวจติดตามทีมงาน GPS Tracking เพื่อตรวจเช็คความเรียบร้อยและประสิทธิภาพการเข้าแก้ไขเหตุเสียของทีมงานเพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ใช้บริการจะได้รับบริการที่ดีที่สุดและสามารถการันตีความเสียหายให้เกิดน้อยที่สุดกับลูกค้าของบริษัทฯ

พบปัญหาการใช้งาน แจ้งเหตุเสีย หรือบริการหลังการขาย
ติดต่อ Network Management Center

หมายเลขโทรศัพท์ : 02-666-2288
อีเมล : nmc@interlinktelecom.co.th