Articles

บริการวงจรสื่อสารข้อมูลส่วนตัวความเร็วสูงระหว่างประเทศ International Private Leased Circuit (IPLC)

บริการวงจรสื่อสารข้อมูลส่วนตัวความเร็วสูงระหว่างประเทศ (International Private Leased Circuit หรือ IPLC) เพื่อใช้สื่อสารและเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างสำนักงานทั้งภายใน และระหว่างประเทศ เป็นอีกหนึ่งบริการของทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ซึ่งสามารถให้บริการเชื่อมต่อจากทุกพื้นที่ในประเทศไทยไปยังทุก ประเทศทั่วโลกภายใต้ความร่วมมือกับผู้ให้บริการในต่างประเทศ (Global Network Operator) ด้วยโครงข่ายที่มีความปลอดภัยสูง อีกทั้งเทคโนโลยีที่เลือกใช้ถือเป็นเทคโนโลยีสากลที่ได้รับการยอมรับจากผู้ให้บริการสำหรับโครงข่ายที่ทางอินเตอร์ลิ้งค์เทเลคอมให้บริการนั้น เราเลือกที่จะเชื่อมต่อกับประเทศเพื่อนบ้านโดยตรงผ่านทาง Operator ในประเทศนั้นๆ เช่น มาเลเซีย กัมพูชา ลาว และพม่า ทำให้เกิดการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็ว ข้อมูลมีความปลอดภัย และเสถียรสูง เนื่องจากเป็นวงจรเช่าส่วนบุคคลโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีท ี่สามารถรองรับแอปพลิเคชั่นที่หลากหลาย ทำให้เพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในตลาด ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา สะดวก และรวดเร็วในการปรับเพิ่ม Bandwidth ได้ตามต้องการ เพื่อให้การติดต่อสื่อสารเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็วมีเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ (OMC) ให้บริการทั่วประเทศ และบริหารจัดการดูแลตรวจสอบโครงข่ายที่เชื่อมต่อทั้งในประเทศ และระหว่างประเทศตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพสูงสุดทั้งด้านเรื่องความปลอด ภัยว่าจะไม่มีคู่แข่ง หรือบุคคลภายนอกสามารถเข้ามารับรู้ข้อมูลที่ถูกส่งผ่านเครือข่ายที่ใช้บริการ โดยสามารถเลือกขนาดแบนด์วิธที่เหมาะสมได้ตั้งแต่ 2Mbps ไปจนกระทั่งถึง 10Gpps และมีความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อให้เหมาะสมกับความต้องการขององค์กรทั้งหมด ซึ่งสามารถเลือกบริการเชื่อมต่อได้ทั้งรูปแบบ Point-to-Point (P2P), Point-to-Multiple-point, Multiple-point-to-Multiple-point อีกทั้งสำหรับการบริหารจัดการโครงข่ายของทางอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอมเราเป็นเจ้าของโครงข่าย ทำให้การบริหารจัดการต่างๆทางเราสามารถกำกับดูแลได้ทั้งหมด ซึ่งจะช่วยเสริมในแง่ของคุณภาพในการให้บริการ รวมไปถึงการเสีย เปลี่ยน ซ่อมต่างๆ สามารถทำได้ตามที่ได้ตกลงไว้กับผู้ใช้บริการกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจในบริการวงจรสื่อสารข้อมูลส่วนตัวความเร็วสูงระหว่างประเทศ โดยภาพรวม แล้ว สิ่งที่คำนึงในการเลือกใช้บริการ คือ เครือข่ายส่วนตัวต้องมีความปลอดภัยสูงสุด ต้องมีความยืดหยุ่นของระบบการให้บริการ ต้องการบริหาร จัดการเครือข่ายด้วยตัวเอง ผู้ให้บริการต้องมีพื้นที่การให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และที่สำคัญการดูแลหลังการขายต้องได้รับมาตรฐาน เป็นต้น ในภาพรวมทั้งหมดเป็นสิ่งที่ทางอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอมสามารถตอบโจทย์การให้บริการได้ทั้งหมด กลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจ เช่น โรงแรม มหาวิทยาลัย องค์กรขนาดใหญ่ที่มีสาขาในภูมิภาค และมีความต้องการบริหารจัดการเครือข่ายด้วยตัวเอง ธนาคาร สถาบันการเงิน ที่ต้องการเครือข่ายส่วนตัวที่มีความปลอดภัยสูงสุด องค์กรหรือบริษัทที่มีสาขากระจายอยู่ทั่วโลก และต้องการความยืดหยุ่นของระบบ

อย่างไรก็ตาม โครงข่ายการให้บริการวงจรสื่อสารข้อมูลส่วนตัว ความเร็วสูงระหว่างประเทศ (International Private Leased Circuit หรือ IPLC) เพื่อใช้สื่อสาร และเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างสำนัก งานทั้งภายใน และระหว่างประเทศของทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านสื่อสารโทรคมนาคม ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าองค์กรเป็นหลัก ให้บริการเชื่อมต่อจากทุกพื้นที่ในประเทศไทยที่เป็นโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติกของทางบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) เอง ไปยังทุกประเทศทั่วโลกภายใต้ความร่วมมือกับผู้ให้บริการในต่างประเทศด้วยโครงข่ายที่มีความ ปลอดภัยสูง อีกทั้งมุ่งเน้นเรื่องของคุณภาพในการให้บริการเพื่อตอบสนองการดำเนินงานของผู้ใช้บริการในทุกๆ การดำเนินธุรกิจต่อไป
 

Read your interested topic

แชร์