Articles

เปิดอีกมุมของทีมวิศวกรอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม

ใครโสดอย่าเสียใจไป เพราะรักดีๆ มีจริงรอบตัวเรา...วาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ วันแห่งความสุขอีกวันของคนหลายคน แอดมินได้คัดเลือหนุ่มหล่อ มาดบาดใจอย่างแรง เห็นภาพแล้วคงจะกดไลค์ กดแชร์อย่างหนักหน่วง ว่าหนุ่มกลุ่มนี้คือใคร? กันนะ พวกเขาคือ ‘ทีมวิศวกร’ ผู้เชี่ยวชาญสุดหล่อมากความสามารถของ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม จำกัด (มหาชน) หรือ ITEL ผู้ให้บริการโครงข่ายใยแก้วนำแสง ให้บริการติดตั้งโครงข่าย และให้บริการพื้นที่ศูนย์สำรองข้อมูลหรือดาต้า เซ็นเตอร์ (Data Center)

จากประสบการณ์ของ ITEL ที่ดำเนินธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคมแสดงให้เห็นว่า การลงทุนในการวางโครงข่ายเป็นเรื่องสำคัญมากของธุรกิจเครือข่าย ซึ่งความสำเร็จนั้นได้มาจากการปฏิบัติงานของทีม ITEL ร่วมกับลูกค้า ส่งผลให้บริษัทฯ เน้นการบริการลูกค้าในเชิงลึก โดยใช้ความเชี่ยวชาญและความเป็นมืออาชีพของทีมวิศวกร

สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้ ITEL ก้าวขึ้นมาอยู่ในการเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายระดับแนวหน้าของไทย เกิดจากการสร้างระบบเครือข่ายที่เข้มแข็งบนเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่มีเสถียรภาพสูงสุด ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ระดับตำบลทั้ง 75 จังหวัดทั่วประเทศ และล่าสุด ITEL ก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการโครงข่ายระหว่างประเทศ ด้วยการขยายระบบสื่อสารข้อมูลและ อินเทอร์เน็ตไปยังประเทศในภูมิภาคอาเซียน เพื่อเชื่อมต่อไปยังทุกประเทศทั่วโลกผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นเยี่ยม ในแต่ละประเทศ ตอบสนองการเติบโตของความต้องการในการใช้แบนด์วิดธ์ที่เพิ่มสูงขึ้นพร้อมเสริมทัพด้วยบริการใหม่ให้ บริการกล้องวงจรปิด (CCTV as a service) ที่การันตีได้ว่าแตกต่างจากการบริการทั่วไปแน่นนอน

ด้วยทีมวิศวกรที่มีความเป็นมืออาชีพและเชี่ยวชาญจาก ITEL จะสามารถเสริมกำลังการวางเครือข่ายสื่อสารที่ครอบคลุมพื้น ที่ทั่วประเทศอีกทั้งแบนด์วิดธ์ในการสื่อสารที่กว้าง เพื่อตรวจสอบอัตราการใช้งาน และพร้อมที่จะแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น ได้ทันที ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO27001:2013 มีผู้เชี่ยวชาญดูแลตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ซึ่งเป็นบริการศูนย์สำรอง ข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทยสามารถให้บริการตอบสนองความต้องการทุกธุรกิจได้อย่างรวดเร็วทันท่วงที มีประสิทธิภาพ เสถียรภาพ สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและมีความปลอดภัย สามารถรองรับปริมาณข้อมูล เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และการเชื่อมต่อต่างๆ ที่เพิ่มขึ้น เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของทุกธุรกิจ

ทั้งหล่อและมากความสามารถแบบนี้อย่ารอช้าติดต่อทีมงานของเรามาได้ที่ info@interlinktelecom.co.th หรือ Facebook: interlinktelecompubliccompanylimited สาวๆคงกระพริบตาจนเหนื่อย...เพราะหนุ่มๆวิศวกรของ ITEL คือดีต่อใจมากจริงๆ.........ให้ ITEL ดูแลคุณนะครับ
 

Read your interested topic

แชร์