Articles

ไฮ-เทค แอพพาเรลพัฒนาธุรกิจพร้อมดูแลสังคม

“สร้างสรรค์นวัตกรรม และมีความรับผิดชอบต่อสังคม” ถือเป็นหัวใจในการทำงาน และเป็นอุดมการณ์ที่ ไฮ-เทค แอพพาเรล ยึดถือเป็นแนวปฏิบัติในการดำเนินธุรกิจเสมอมาตลอดระยะเวลา 26 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างคุณค่า พัฒนาธุรกิจไปควบคู่กับสังคมนอกจากเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแล้ว ยังถือเป็นการดูแลรักษาพนักงานที่ถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าในปัจจุบันด้วย

เป็นหนึ่งแบบ ไฮ-เทค แอพพาเรล
บริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด ก่อตั้งเป็นโรงงานผู้ผลิตเสื้อ ผ้าสำเร็จรูปส่งออกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2534 จนถึงปัจจุบัน โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ชั้นนำของโลก บริษัทฯ ดำเนินงานด้วยความมุ่งมั่น ในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและเป็นผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมให้เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ไม่หยุดนิ่ง รวมทั้งเพื่อให้สอดคล้อง กับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค ทำให้ไฮ-เทคต้องสร้างสรรค์สิ่งใหม่ให้ธุรกิจเสมอเพื่อรองรับการแข่งขันในระดับ โลก นอกจากนี้ ไฮ-เทค ยังได้พัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะเป็นบริษัทส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูปที่ดีที่สุด จนวันนี้ได้ก้าวขึ้นมาเป็น 1 ใน 3 บริษัท ผู้ผลิตเสื้อผ้าและเครื่องนุ่งห่มด้านกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมีสาขาถึง 11 สาขาทั่วภูมิภาคอาเซียนและยังคงมีอัตรา การเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

Green Roadmap
คุณวสันต์ วิตนากร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด หนึ่งในผู้บริหารรุ่นใหม่ซึ่งดูแลทั้งในส่วนภาพรวมของการผลิตการทำการตลาด รวมไปถึงการดูแลลูกค้า ได้กล่าวว่า “จุดเด่นของบริษัทฯ นอกจากในเรื่องของคุณภาพของสินค้า นวัตกรรมที่รองรับความต้องการของลูกค้าและราคาที่สมเหตุสมผลแล้ว ทางบริษัทฯยังให้ความสำคัญกับพนักงานและสังคมข้างเคียง รวมไปถึงเรื่องของสิ่งแวดล้อมการทำ CSR ถือเป็นหน้าที่ของทุกคนในองค์กร การวางกลยุทธ์เรื่องการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม เริ่มจากโจทย์ว่าองค์กรต้องการอะไร ขณะเดียวกันต้องพิจารณาว่า สังคมต้องการอะไร เช่นกัน จึงเกิดเป็นโครงการขึ้นมามากมายโดยมีพนักงานเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ เช่น โครงการบริจาคสิ่งของต้านภัยหนาวในภาคเหนือ ทางพนักงานจะเป็นผู้อาสาเย็บผ้าห่ม รวมถึงนำผ้าห่มดังกล่าวไปส่งมอบให้กับพี่น้องทางภาคเหนืออีกด้วย”

Innovation แรงขับเคลื่อนที่สำคัญ
ผลิตภัณฑ์ที่ทางบริษัท ไฮ-เทค แอพพาเรล จำกัด ได้ทำการผลิตและส่งออก มีหลายประเภท อาทิเช่น ชุดกีฬา เสื้อผ้าเด็ก ชุดชั้นในโดยปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ที่เป็นที่รู้จักกันอย่าง ดีคือ Nike วัตถุดิบที่ทางบริษัทได้นำมาใช้ส่วนมากมาจากภายในประเทศและจากแหล่งใกล้เคียงในภูมิภาคเอเชีย ไฮ–เทคตระหนัก เสมอว่าผลิตภัณฑ์ที่ดีต้องเริ่มจากการเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีและการตัดเย็บด้วยฝีมืออันประณีตจากฝีมือคนไทย ด้วยนวัตกรรมทันสมัยที่ มีส่วนช่วยในการผลิตมาใช้ในโรงงานทำให้ลูกค้าสามารถติดตามสถานะและคุณภาพของสินค้าในทุกขั้นตอนเป็นการผลิตเพื่อ เพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนในการผลิตระยะยาว

อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอมพร้อมรองรับทุกความต้องการ
คุณวสันต์เล่าว่า “อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอมสามารถ เอื้อประโยชน์ในการเข้าถึงข้อมูลในฐานข้อมูลกลางได้อย่างรวดเร็ว มีการติดตามผลและการปรับปรุงประสิทธิภาพ ให้เป็นไปตามความ ต้องการของเราให้อยู่ในรูปแบบที่ใช้ง่ายและเป็นปัจจุบัน ปัจจุบันโรงงานของไฮ-เทคที่ใช้บริการของอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอมตั้งอยู่ใน ประเทศไทย 7 แห่งและกัมพูชา 1 แห่งได้ใช้บริการของอินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของไฮ-เทค ได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพการให้บริการ พร้อมทีมงานที่คอยให้คำปรึกษาสามารถหาแนวทางในการแก้ไขปัญหา ได้เหมาะสมและทันท่วงที อีกทั้งคุณภาพสัญญาณที่ทำให้เรามั่นใจและเลือกใช้ ตลอดจนมีการส่งทีมงานติดตั้งมาสำรวจพื้นที่จริง และให้คำแนะนำเพื่อสิ่งที่ดีกว่า”

Read your interested topic

แชร์

บทความล่าสุด